Tuesday, June 20, 2017

6 mẹo giúp tối ưu fanpage đê seo fanpage

Các mạng xã hội đã & đang trở thành kênh bán sản phẩm & truyền thông phổ cập của những cửa hàng nói chung & cửa hàng trực tuyến nói riêng. Một fanpage đc đứng Tại thứ hạng cao trong search Google sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và khai hoang khách hàng mục tiêu hơn. Cho nên, đừng chỉ lưu ý đến những gì quý khách hàng thích, giống như website, bạn cần phải liên hiệp tối ưu hóa chúng để seo fanpage-facebook hiệu quả hơn. Nhưng cách làm thế nào? Quý khách hàng đang có 1 fanpage trên mạng xã hội Facebook nhưng cũng chưa chắc đã biết hết các cách để giúp tối ưu hóa fanpage của mình. Hãy bớt chút thời hạn đọc bài viết này của seocam.edu.vn, sẽ rất hữu dụng đối với những người sale trực tuyến, nhất là bán sản phẩm trên Facebook hiệu suất cao. Hãy cùng Digipublic xem qua nhé!
1. chọn lựa tên hay, ý nghĩa cho fanpage
Tên fanpage là yếu tố rất cần thiết, đại diện cho cả 1 thương hiệu shop. Bởi thế, đừng đặt 1 cái tên không ảnh hưởng gì mà hãy chọn lựa 1 cái tên hay, hấp dẫn và phải thúc đẩy tới sản phẩm, dịch vụ của công ty để Rất có thể nhanh chóng tiếp cận đúng phân khúc người tiêu dùng tiềm năng trên Thị trường Facebook.Bạn lại càng không nên đặt tên quá chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… bởi vì lẽ, không những gian truân hơn trong việc tiếp cận được khách hàng mục tiêu mà fanpage như thế còn có nguy cơ bị Facebook tắt các công dụng gửi thông báo, update đến lượng fan mới.Đồng thời, một cái tên mang tính thương mại, hay nói cách không giống là tên mà bị nhồi nhét quá nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm, thương hiệu sẽ lại là lựa chọn giết chết fanpage facebook của doanh nghiệp. Người tiêu dùng sẽ nghĩ sao khi thấy 1 fanpage có tên "Lò bánh Bob – bánh nướng, bánh Bagel, bánh quy, bánh mì – dịch vụ ăn uống & sự kiện"? Hồ hết fan của bạn đều không hề muốn thúc đẩy với các cái tên như kiểu spam nên Quý khách hàng rất khó để tiếp cận một cách tự nhiên với họ, thậm chí họ còn Có thể cho ẩn những thông báo mới từ fanpage facebook của doanh nghiệp ngay từ Lúc đọc đc cái tên.
2. Tạo fanpage có chứa đường dẫn ảo
Sau Lúc đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage của bạn đc cho phép dùng công dụng thêm đường dẫn & thiết lập độc nhất vô nhị 1 lần. Đường dẫn nắm nhiều giá đối với công cụ tìm kiếm vậy nên bạn cần phải điền thêm thông báo này. Đường dẫn tốt đặc biệt là url có chứa từ khóa phản ảnh 1 khía cạnh nào đó của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Quý khách Rất có thể vào đây để đánh giá tính khả dụng của đường dẫn quý khách đã chọn.
3. Khuyến khích dùng Keyword trong fanpage
Giống như 1 trang web, việc Gia Công Keyword trên fanpage facebook nhằm seo facebook hiệu quả cũng có tính năng chủ công với hình thức căn bản đặc biệt là SEO tối ưu trong trang. Các nhân tố mà Bạn cần lưu ý để đặt Keywords 1 cách khéo léo đó là Tên ( tương ứng với SEO tiêu đề & thẻ H1), ra mắt (Meta description). Trong số đó, phần trình làng của fanpage Quý khách hàng nên giới hạn trong khoảng 140 ký tự để hiển thị hoàn toản thông tin trên dụng cụ search.
Một nhân tố quan trọng nữa đây là 18 ký tự trước tiên của phần update trạng thái trên tường của fanpage facebook cũng được coi như thẻ meta description nên hãng tận dụng để chèn những Keyword Trong đó sao cho tương xứng.
4. Điền hoàn toản dế yêu, Địa Chỉ
Có rất nhiều các fanpage facebook bỏ dở Địa Chỉ liên tưởng mà không hề biết chính nó mang lại lợi thế cho fanpage facebook của mình. Quý Khách có biết Google Review không hề nhỏ với những fanpage có điền toàn diện thông tin như di động, Địa Chỉ hệ trọng. Các truy vấn search địa điểm sẽ luôn giúp Quý Khách được ưu tiên quý khách nếu Quý Khách chăm lo đến cụ thể này. Vì vậy, nếu fanpage facebook của bạn chưa có thì hãy bửa sung ngay từ bây giờ nhé.
5. Tận dụng đặt những backlink của fanpage facebook trên website, blog
Giống như SEO tối ưu ngoài trang cho website, việc càng có nhiều liên kết chỉ về fanpage facebook lại càng tốt. Mỗi 1 backlink là một điểm cộng để tăng nhanh hiển thị trên trang search Google. Cho nên, Quý khách hàng hãy tận dụng tất cả các trang mà mình có để đặt link fanpage tỉ dụ như website, blog, Google+, Twiter…
6. SEO trên Facebook Note
Facebook Note thực sự rất hiệu suất cao nếu như quý khách hàng biết cách khẩn hoang bởi vì đó là 1 cơ chế lanh lợi giúp quý khách hàng mở mang trang fanpage của mình, nghĩa là sẽ có nhiều trang khác trong trang fanpage chính. Bạn Rất có thể dùng Facebook lưu ý để thông tin hoặc viết chú thích về cách thức tương tác tới mua sắm bán, sự kiện, chia sẻ… để đc lập chỉ mục và lưu trữ trong trang search của Google. Tiêu đề của Note sẽ tương ứng với title SEO, tên của fanpage facebook & content sẽ ứng với Meta data.Mục đích của công việc seo fanpage hiệu quả là tăng giá trị tổng thể cho thương hiệu. Việc quý khách cần làm là xem xét so sánh tương quan giữa lưu lượt truy vấn & chừng độ tương tác để có sự điều chính. Đối với SEO fanpage, nội dung vẫn là "vua" và sự liên minh khôn khéo trong kế hoạch tiếp cận và ứng dụng các cách mà để Gia Công hóa fanpage facebook.

0 comments:

Post a Comment