Wednesday, June 21, 2017

Những kế hoạch marketing online thu hút mạng xã hội

social là một trong các kênh phát triển thương hiệu & bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp & người bán sản phẩm, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong sale trực tuyến.
mặc dù, xây cất và phát triển thương hiệu trên những mạng xã hội là 1 điều không hề đơn giản.
thí dụ như lúc đăng những thông báo mạng xã hội, bạn cần phải tạo nên sự dị biệt trong brand name.
Gỉam cân bình an là 1 ví dụ về thành phầm âu yếm sức khỏe giảm cân. không giống với những đơn vị chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an ninh đã trở nên tân tiến hệ thống bán thuốc giảm cân & chiến dịch marketing hoàn toàn khác biệt.
Đôi khi, giải pháp tốt nhất để tìm Power cảm giác là học hỏi từ các chiến lược kinh doanh online của các brand name lớn. Những tên thương hiệu này ưng chuẩn việc chia sẻ thông báo hoặc nắm bắt mau chóng Xu thế người tiêu dùng bằng các nghiên cứu đều có điểm chung trong chiến lược của mình. Đó là lựa chọn chiến lược tương xứng với quý khách hàng, giá trị & Ảnh tên thương hiệu. Cùng đọc & khám phá những bài học kinh nghiệm mà quý khách Rất có thể học hỏi được từ những brand name này & vận dụng phương pháp phù hợp để thiết kế và trở nên tân tiến chiến lược marketing online của công ty trên các social.

1. Hubspot & sức mạnh của Ảnh

Một bức Ảnh có khả năng lan tỏa không hề nhỏ trên các mạng xã hội, vượt qua giới hạn của ngôn ngữ & những nước nhà. Content chứa Hình ảnh Rất có thể lôi cuốn 94% lượng view trong tổng số lượng view & 40% người tiêu dùng muốn chia sẻ Hình ảnh trên các mạng xã hội. & Hubspot là một trong các tên thương hiệu đã tận dụng thành công sức mạnh của Hình ảnh trong chiến lược kinh doanh online của mình. Đội ngũ của Hubspot là những người rất tín nhiệm vào điều này và hiện thức hóa qua việc thường xuyên chia sẻ một lượng lớn Ảnh và với hơn 60 giao diện có năng lực tùy biến để giúp người tiêu dùng không chuyên vẫn Rất có thể tự tín xây cất những Ảnh sáng tạo.
Còn với tên thương hiệu của mình, Hubspot dùng các Hình ảnh mê hoặc và thú vị người nhìn trong tất cả các thông báo update trên social. Điều ấy chia thành hiệu ứng Viral trong số đông mạng mỗi Lúc Hubspot đăng chuyên chở thông tin & Ảnh bìa. Với Mỗi dự án chuẩn bị ra mắt, một chuỗi Hình ảnh quảng cáo truyền thông sẽ được ra mắt, từ Ảnh bìa, Ảnh đại diện, Hình ảnh bài viết… với nhiều kích thước khác nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ các bài viết trên Facebook và Twitter, một chức năng kết hợp từ Pinterest cho phép người tiêu dùng chia sẻ chóng vánh & lưu trữ Ảnh mến mộ.
quý khách Có thể tận dụng sức mạnh của Hình ảnh qua:
Sáng tạo & dùng Canva để kiến thiết những Ảnh đại diện, Ảnh bìa được xây đắp mang dấu ấn thương hiệu trên Facebook, G+, Twitter…
dùng những công cụ như Piktochart và các trang xây dựng infographic để tạo các bảng biểu, title, infographic đã mắt cho những bài đăng.
chuyên chở các bức Hình ảnh free với rất chất lượng từ Unsplash để tự tạo những bức Ảnh đẹp cho tài khoản trên những mạng xã hội…
dùng phương tiện tạo Ảnh mới Pablo của Buffer để cấu hình thiết lập Ảnh tác động đến brand name chỉ trong vài giây
Đăng chuyên chở những nội dung bài viết có chứa Hình ảnh, infographic…thường xuyên trên những mạng xã hội

2. xúc cảm từ Red Bull

Red Bull không chỉ là brand name nước tăng lực được nhiều bạn ưa chuộng mà còn là 1 brand name rất thành công trên những social với planer marketing trực tuyến khác lạ. Mặc dầu lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ khoảng 0,6 bài/ngày (rất thấp so với các mạng xã hội khác) nhưng brand name vẫn có lượng người theo dõi & ảnh hưởng lớn trên Instagram. Câu chuyện thắng lợi của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của chất lượng so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức lôi cuốn cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động & truyền cảm xúc.
Red Bull tập kết vào các khách hàng hoạt động thể lực Tại những vị trí đặc biệt. Nội dung này mau chóng lôi cuốn các người ưa mạo hiểm và mày mò, vận động viên & các khách hàng đc truyền xúc cảm từ Reb Bull về kim chỉ nam cuộc sống. Bức Hình ảnh bên dưới là một ví dụ, đã đạt 66,000 lượt thích trên Instagram. Bức Ảnh này hấp dẫn không hẳn chỉ bởi người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người ngưỡng mộ một khoảnh khắc đẹp, một con người quả cảm với những dòng comment đơn giản hơn nhiều như "wow".
Bức Hình ảnh đăng trên account Instagram này lôi cuốn 66,000 lượt thích
Hình như, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh brand name qua những Dùng thử trên Instagram. Nếu theo dõi liên tục account @Redbull, quý khách sẽ thấy một thương hiệu thống nhất với Ảnh & nội dung về các nhân loại đang làm các điều đặc biệt trên khắp toàn cầu. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào tìm hiểu, Quý khách hàng sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có planer tiếp cận riêng cho mỗi nhóm người tiêu dùng. Không chỉ khét tiếng với những hoạt động thể thao, Red Bull còn tìm hiểu các hoạt động không giống trong âm nhạc & nghệ thuật. Đan xen với Ảnh một người đang khiêu vũ ra khỏi mỏm đá là các bức Hình ảnh đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, điều ấy tạo nên sự đa dạng trong việc tiếp cận khách hàng & truyền xúc cảm cho rất nhiều người theo dõi.
Quý khách hàng Có thể truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ:
Hiểu về nhu yếu tiềm ẩn của người tiêu dùng
mày mò các điều họ thích và không thích qua phương tiện của Facebook
Hiểu rõ những gì quý khách hàng search qua google adwords
tạo lập chiến lược kinh doanh chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng người tiêu dùng
Tạo content xoay quanh người tiêu dùng, nhưng không chỉ tập hợp về thành phầm của bạn mà còn chia sẻ về các ý nghĩ đó và giá mà thành phầm quý khách hàng sẽ đem tới cho doanh nghiệp

3. cung cấp giá như MailChimp

MailChimp không chỉ cung cấp cho người dùng khả năng gửi mail marketing mạnh & an ninh mà còn là 1 brand name đc nhiều người theo dõi trên những social. MailChimp giao hội vào việc cung ứng các content giá qua những bài đăng và duyệt dịch vụ người tiêu dùng. Nếu theo dõi thường xuyên trương mục Twitter của MailChimp, quý khách hàng sẽ nhận thấy một điều là toàn bộ các phản hồi của khách hàng đều được giải đáp một cách thân mật và nhiệt thành.
Mang đến giá trị là định hướng trong chiến dịch marketing trực tuyến
Việc phản hồi đến từng người tiêu dùng trên mỗi bài đăng là một hành động không hề dễ dàng, thậm chí với cả những tên tuổi lớn. Hành động bé dại này lại có liên quan rất cao đến tâm lý quý khách hàng lúc cảm thấy đc chăm sóc & chia sẻ thông báo như các người Quý Khách.
Bạn cũng Có thể làm đc như vậy thông qua:
"Kết bạn" với dữ liệu. Gắn bó với google analytics, Facebook, CRM và dụng cụ Đánh Giá campaign kinh doanh để mau chóng thâu tóm xu hướng Rất có thể mang lại giá cho doanh nghiệp. & chia sẻ chúng dưới định dạng phù hợp.
nghiên cứu và phân tích sâu về các ý tưởng và nội dung quảng cáo
thúc đẩy thường xuyên với quý khách hàng, trả lời các phản hồi chóng vánh gắn với giá mà thành phầm, dịch vụ của bạn sẽ đem đến cho người tiêu dùng

0 comments:

Post a Comment