Friday, June 30, 2017

Các Điều cần Để ý về văn hóa truyền thống Nước Hàn

Khi nhắc đến Hàn Quốc chắc rằng ai ai trong chúng ta cũng điều nghe biết đất nước quen thuộc này thông qua những bộ phim truyền hình hay những tác phẩm âm nhạc, nhất là âm nhạc Nước Hàn Lúc này. Thế nhưng, Chưa hẳn tất cả mọi người điều biết tới các nét đặc trưng văn hóa truyền thống của quốc gia này. Do đó, trải qua nội dung bài viết chúng tôi muốn san sẻ đến quý khách một số ít hãy chú ý về các văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi để bạn nắm rõ hơn về quy cách sống của người địa phương trước lúc đi tour Du Lịch Nước Hàn của họ.

Những vấn đề cần lưu ý về văn hóa truyền thống của Nước Hàn khi đi du lịch​

1. Văn hóa chào hỏi

cũng tương tự nhiều vương quốc khác trên quốc tế cư dân Nước Hàn cũng khá chú trọng đến thái độ, cử chỉ khi chào hỏi. Động tác gập lưng thể hiện sự kính trọng khi chào hỏi sẽ là điều kiện kèm theo tiên quyết trong những công việc thẩm định và đánh giá người khác. Mặc dù thế, thời nay do sự gia nhập của nền văn hóa cổ truyền phương Tây & các bước tiến mới trong xã hội mà người Hàn có thể thay thế động tác này bằng một cái đồng ý nhẹ, trừ các tình huống đặc biệt giao tiếp với những người cao tuổi hay có vị thế cộng đồng thì động tác gập sườn lưng vẫn chính là bắt buộc.

những vấn đề cần hãy chú ý về văn hóa của Hàn Quốc khi đi du lịch​

Đăc biệt, nếu khách hàng là khách Đi Phượt Hàn Quốc thì cần tỏ thái độ thân thiện khi lần đầu gặp gỡ bằng câu chào: "An-nhon-ha-sea-yo!" & đừng khi nào gọi tên của mình khi không được sự cho phép.

2. Văn hóa truyền thống ăn, mặc

những vấn đề cần lưu ý về văn hóa của Nước Hàn khi đi du lịch​

Trong văn hóa ẩm thực truyền thống của người Hàn Quốc, Gimchi là món ăn kèm không thể không có trong các bữa cơm được chế biến từ những vật liệu như: cải bắp, củ cải, hành xanh & dưa chuột trộn với ớt bột là dòng vật liệu đặc trưng của xứ sở này. Ngoài những, cơm cuộn, canh rong biển, mỳ lạnh hay bánh gạo cay….cũng là những món ăn thịnh hành tại chỗ này mà du khách nên thưởng thức trong tour Nước Hàn của mình.

những vấn đề cần hãy chú ý về văn hóa của Nước Hàn khi đi du lịch​

Riêng phong thái ăn diện, Hanbook sẽ là trang phục bản sắc của người Hàn thường được mặc vào các thời điểm dịp lễ lớn hay các dịp trọng đại như: tết nguyên đán, ngày lễ mùa, kết hôn… cũng giống chiếc áo dài của Nước Ta. Nếu có thời cơ du khách nên Dùng thử cảm xúc mới mẻ và lạ mắt khi ăn mặc trang phục này

3. Văn hóa truyền thống Tặng Ngay quà

các vấn đề cần hãy chú ý về văn hóa của Nước Hàn khi đi du lịch​

Quà khuyến mãi biểu hiện thành ý và sự yêu dấu của bạn đối với người khác, cho nên vì vậy việc khuyến mãi quà như thế nào cũng là 1 cách để bạn giao lưu và học hỏi. Hai con số mà bạn cần hãy chú ý khi lựa chọn 1 món quà là 4 & 7. Theo quan niệm cư dân xứ sở kim chi, 4 là con số không may mắn và số 7 thì trọn vẹn Ngược lại vì vậy hành khách nên xem xét kĩ khi đưa ra quyết định tặng ngay quà cho ai đó tại chỗ này. Cộng thêm, quý khách tránh việc gói quà bằng giấy blue color, trắng hoặc đen. Khi trao và nhận quà phải sử dụng cả hai tay. đặc biệt quan trọng, chưa được mở quà ngay trước mặt người bộ quà tặng kèm theo vì vấn đề đó thể hiện thái độ không lịch sự của bạn.

văn hóa truyền thống Nước Hàn quả thực rất chi là đa dạng & phức hợp, vì thế du khách cần tìm hiểu kĩ trước lúc đi Du Lịch để chuyến du ngoạn của bạn thêm niềm vui và hấp dẫn nhé.

0 comments:

Post a Comment