Wednesday, June 21, 2017

4 yếu tố tạo nên 1 nội dung tốt

Seo web - Sự trở nên tân tiến của content marketing & tương tác theo thời hạn thực của người dùng làm cho những brand name đang cố gắng để trở thành một nhà xuất bản content. Vậy chúng ta có gì với Xu thế nhà nhà làm nội dung như thế này? Đó là hơn một triệu công thức nấu món súp gà & hơn 600,000 cách khác nhau để gia công sạch sẽ áo quần bẩn.

Hay Rất có thể nói theo cách khác đó là Quý Khách có hàng tá nội dung vớ vẩn và trùng lặp nhau. Những marketer thường quên tự hỏi mình các câu hỏi đại loại như: "Liệu người dùng có âu yếm hay không?" hay "Content này có ảnh hưởng đến brand name hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc và chia sẻ nó không?". 

Chắc quý khách hàng cũng đã biết những con số như, mỗi phút có đến hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, khoảng 65,000 bức Ảnh và video đc upload trên Instagram.

người dùng rất cần nội dung tốt và tiêu khiển. Nhưng nó khiến cho các thương hiệu trở nên người sản xuất content chứ Chưa hẳn là sáng tạo content và thành thực mà nói đa số chúng không nên đc đăng chuyển vận.

Có rất nhiều marketer đang ngày ngày giao hội vào số lượng chứ không phải là unique. Thay do kể cho người dùng nghe các câu chuyện thu hút & thúc đẩy đến họ, marketer đang đầu tư vào làm content chất lượng không đảm bảo. Phần lớn những content đó không được xem & không cung cấp được giá trị gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng câu hỏi

Hãy khởi đầu lọc lại nội dung của bạn (và của agency) bằng các thắc mắc hắc búa để Có thể đưa đến content có ý nghĩa cho người dùng.

1. Liệu người tiêu dùng có quan tâm?

người dùng có cần những gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu chúng ta có đưa đến cho họ content tác động và có giá không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với brand name không và nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với quý khách hàng.

3. Nó có hiệu quả không

Đâu là thước đo chiến thắng của content? Số lượt thích thôi đôi khi là chưa đủ. nội dung phải đưa đến đc các thứ như đơn hàng, thông báo điền form

4. nội dung có giao hàng đc nhiều kênh không

chúng ta nên bắt đầu xây cất nhiều kênh không giống nhau và nội dung tốt sẽ chia sẻ và cung cấp đc trên các kênh đó.

Nó không phải là câu chuyện tiếp cận đc bao nhiêu người nữa

Điều tuyệt vời nhất mà digital làm đc đấy là năng lực giám sát và điều chỉnh gần như ngay tức khắc. Các thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tập trung vào lượng tác động. Ví dụ:
  • Facebook hiển thị content trên News Feed theo mức độ thúc đẩy
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định thành phầm nào đứng đầu dựa vào số lượng bán sản phẩm
Đây là một đổi thay lớn với các mô hình cũ chỉ tập kết vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn tới hiệu suất cao không cao. Đã qua rồi thời mà các bạn chỉ hội tụ cho lượng tiếp cận, đấy là khi mà tác động là thứ cần thiết nhất.

Thứ cần thiết với chúng ta là lượng chia sẻ, Reviews, comment & like, thời gian xem video và hẳn nhiên là số lượng giao dịch. đấy là các số liệu cần thiết nói cho chúng ta biết liệu nội dung có được xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

Xếp đặt lại hoạt động sale của doanh nghiệp

Những dụng cụ và kỹ thuật mới đang cho chúng ta rất nhiều số liệu hữu ích, giúp các bạn Rất có thể đo lường & tối ưu hóa công việc tốt. những nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu content của mình có hữu dụng và đưa được giá tới người tiêu dùng hay không không.

Việc sáng tạo content không chỉ là làm cho nội dung hấp dẫn, khôi hài mà nó phải gắn chặt với Dùng thử người tiêu dùng & gắn liền với cá tính của brand name. Có như vậy thì nội dung mới đưa tới đc người tiêu dùng câu chuyện của tên thương hiệu và giúp Quý khách hàng chiến thắng những kẻ thù của mình.

Theo: https://mangtintuconline.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment