Friday, June 30, 2017

Các địa danh khi Đi Phượt ở Seoul Hàn Quốc

Đến với xứ kim chi - một điểm tham quan nhiều người biết đến của Châu Á trong chuyến Đi Phượt seoul Hàn Quốc, các bạn sẽ có những Dùng thử hấp dẫn khó quên qua những địa điểm xinh đẹp sau.
Làng Bukchon Hanok
những địa danh Đi Phượt không thể bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​
Bukchon Hanok là một ngôi làng truyền thống xinh đẹp, có lịch sử vẻ vang lâu đời ở Hà Nội Seoul, điểm nghỉ chân lý tưởng để khách Đi Phượt Nước Hàn tìm hiểu về văn hóa truyền thống của khu phố qua các ngôi nhà cổ truyền thống, chiêm ngưỡng và thưởng thức loại trà truyền thống của người dân địa phương.
các địa điểm Đi Phượt không còn bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
đã tới Seoul rồi thì bạn hãy ghé ngay làng Bukchon Hanok, vùng nông thôn yên bình ngay trong tâm thành phố nhộn nhịp để cảm nhận đời sống tĩnh lặng của dân cư quê Nước Hàn nhé.
các địa danh Du Lịch không còn bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
bảo tàng vật phẩm Hàn Quốc
kho lưu trữ bảo tàng đồ vật Hàn Quốc thuộc nhóm khu công trình quan trọng và đệ nhất ở Seoul. Với diện mạo rất đặc trưng, nổi bật bên phía ngoài & lối tô vẽ trang trí, chạm khắc hoa văn đẳng cấp đầy tinh tế phía bên trong. Đến thăm bảo tàng, bạn sẽ được thưởng thức khoảng 2000 vật phẩm và du lịch thăm quan 10 ngôi nhà được xây theo cách bản sắc. Vì tính chất quan trọng trong các công việc bảo tồn nên nếu như muốn đến thăm du khách phải để chỗ trước.
cung điện Gyenongbok
các địa điểm Du Lịch không còn bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​
đó là cung điện hoàng gia nhiều người biết đến nhất của Seoul nên ghé đến trong khi đi tour Hàn Quốc. Hoàng cung Gyenongbok nằm tại vị trí cuối đại lộ chính của khu phố là Sejongro, thu hút rất đông du khách tới thăm để tìm hiểu về kết cấu hạ tầng hoàng tộc Hàn Quốc.
những địa danh Du Lịch không thể bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​
Insadong
các địa điểm Đi Phượt không hề bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​
không chỉ người dân sống trong thủ đô Seoul mà hầu hết khách du lịchtrên thế giới thường rất yêu thích Insa-dong. Trên tuyến đường, mỗi ngõ nhỏ là sự việc hiện diện của đa số shop nằm sát liền nhau bày bán đủ thứ như đồ cổ, tranh ảnh, hiệu sách, hàng lưu niệm cho tới các hàng quán ăn vặt. Để tìm mua các mặt hàng bằng tay thủ công đẹp mắt, khác biệt thì phố Insadong là lựa chọn tuyệt đối.
các địa danh Du Lịch không thể bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
Suối Cheonggyecheon
những địa điểm Đi Phượt không hề bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
Có chiều dài ra hơn nữa 6 km trưng bày ngay giữa lòng Seoul, suối Cheonggyecheon là Khu Vực vui chơi giải trí chỗ đông người của người dân Hà Nội. Suối còn là một địa điểm tổ chức của rất nhiều liên hoan tiệc tùng Nước Hàn như liên hoan tiệc tùng mùa xuân & mùa hè diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 thường niên.
những địa điểm Du Lịch không hề bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​
ẩm thực ăn uống
những địa điểm Du Lịch không thể bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
chiêm ngưỡng nhà hàng ăn uống Hàn Quốc với những món ăn bản sắc là vấn đề không thể thiếu lúc đến Seoul. có khá nhiều đồ ăn được bán trên những xe hàng lưu động tại những tuyến đường nên hành khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy, phổ biến nhất phải nói tới món tobukki và chả cá, miến trộn, canh tương, canh đuôi bò hầm…
các địa điểm Du Lịch không thể bỏ dở tại Seoul Nước Hàn
Món tobukki​
bước chân đi dạo phống Hongdae
các địa điểm Đi Phượt không thể bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​
Được mệnh danh là thiên đường của những người đam mê nghệ thuật, nơi tụ tập của rất nhiều sinh viên trường ĐH nghệ thuật Seoul - phố Hongdae, nơi luôn mang bầu không khí nhộn nhịp, sôi động. bước chân xuống phố sẽ cho bạn thời cơ tìm hiểu toàn bộ phòng phơi bày nghệ thuật và thẩm mỹ khác biệt, xem phim tại các hãng phim tư nhân, rạp hát, du lịch thăm quan những shop đầy màu sắc, cùng quá nhiều quán coffe xinh xắn được trang trí với phong thái độc tôn,...
các địa điểm Du Lịch không còn bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​
này đều là các điểm tham quan khác biệt, kỳ thú tại Seoul sẽ giúp chuyến Đi Phượt trọn gói Hàn Quốc của bạn có bổ sung thêm nhiều Dùng thử hấp dẫn.

0 comments:

Post a Comment