Tuesday, June 20, 2017

Một số lưu ý lúc ham muốn thu hẹp "vùng kín"

Trong công đoạn phẫu thuật cần phải tiến hành vệ đẻ tối đa nếu không sẽ gây nên phù nề, nặng nề hơn có lẽ làm viêm nhiễm toàn thân. Vệ đẻ sạch sẽ mỗi ngày bằng dung dịch nhầy vệ sinh nữ nhi chuyên dụng. rất nhiều tai nạn giải phẫu...

Người phái yếu do trải do đa dạng lần sinh nở nên tính co giãn tại một số cơ âm đạo giảm dần, kích cỡ "vùng kín" ngày càng rộng hơn, giảm đi cảm xúc khoái cảm trong quan hệ vợ chồng. bởi vậy thu hẹp cô bé không còn là câu hỏi xa lạ đối với phái yếu hiện tại nhằm thu không lớn "vùng kín", lấy lại thẩm mỹ cho âm đạo của mình, giúp lấy lại thể lực, hiệu quả cuộc "giao ban".

** những trở ngại CẦN quan tâm ĐỂ phẫu thuật THU HẸP "vùng kín" hữu hiệu


Để cho thủ thuật thu hẹp "vùng kín" hiệu quả, đảm bảo chung thủy cho bạn nữ, chuyên gia khuyến cáo: bên cạnh việc chọn lựa nơi nào thực hiện tín nhiệm thì bản thân phái yếu cần thiết lưu ý một vài vấn đề sau:
- Trong thời kỳ phẫu thuật cần thiết tiến hành vệ sinh tối đa nếu không sẽ gây ra sưng to, nặng hơn có thể khiến viêm toàn thân. Vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày thông qua dung dịch nhầy vệ sinh nữ chuyên dụng.
- rất nhiều tai nạn phẫu thuật có lẽ diễn ra như mất máu rộng rãi, "vùng kín" bị thu hẹp quá mức vừa mất thẩm mỹ vừa gây khó khăn khi giao hợp, làm phụ nữ cảm giác đau rát không thể nào quan hệ được.
- Một tỷ lệ bởi kỹ thuật không được khéo léo, tỉ mỉ có lẽ gây hậu quả thông "vùng kín" hậu môn, đau quặn thắt nhẹ tại "vùng kín", xáo trộn giải trong thời gian các ngày hậu giải phẫu.
- thời kỳ để nữ giới phẫu thuật thu hẹp cô bé là sau đây đẻ trong khoảng 3 đến 4 tháng hoặc lâu hơn 6 tháng càng tốt để tử cung co lại, kịp ổn định.
- quan trọng hơn là khi bị ý định ý muốn giải phẫu chỉnh hình cô bé con gái nên đến nhờ chuyên gia bị tin cậy trả lời để giảm thiểu một số tổn thương không mong muốn và khuyên bảo toàn sức khỏe bản thân.
- hạn chế chuyển động tránh làm cho động thương tổn dưới đây lúc giải phẫu, nghỉ ngơi đa dạng ở chỗ và ngăn ngừa việc nặng nề, có vác.
- Hai ngày sau đây giải phẫu mới được tháo băng gạt bởi vì trong "vùng kín" vẫn còn gạt và để ngăn ngừa tình cảnh máu tụ thành cục vì tháo gạc sớm. Nữ cũng nên dùng kháng đẻ trong khoảng 3 tới 6 ngày sau lúc thu hẹp âm đạo.
- Không đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau đây lúc thực hiện giải phẫu, ăn thật rộng rãi rau quả tươi, rất nhiều lọai đồ ăn giàu chất sơ nhằm tránh nhiễm táo bón. kiêng kị một số kiểu nước sử dụng lây cồn, chất kích thích nếu không ham muốn lây ảnh hưởng đến vết mổ.
- tránh đời sống tình dục ngay sau giải phẫu lúc thương tích chưa được hồi sức thông qua như thế rất dễ nhiễm nhiễm trùng.

*** LỜI NHẮN đến phái đẹp


Tiểu phẫu thu hẹp cô bé nhất thiết được thực hiện ở trung tâm y tế, do bác sĩ chuyên môn lớn. Và chỉ mang tại trung tâm y tế mới đầy đủ các trang cơ sở vât chất tương trợ tốt, cho việc thực hiện giải phẫu thu hẹp "vùng kín".
phái yếu cũng đừng nên thẹn thùng, e ngại lúc phải tiến hành tiểu phẫu cơ quan sinh dục. lúc âm đạo chứa phì đại rộng, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình của bạn gái.

0 comments:

Post a Comment