Tuesday, June 20, 2017

Mua nhà dứt nhưng vẫn bị làm phiền

Sau khi mua đc sản phẩm ưng ý nhằm ở, nhiều người còn chưa kịp vui vẻ để tập trung vào quá trình thì lại liên tục bị làm phiền, thậm chí tin tức cá thể cũng bị tiết lộ.
Bị làm phiền tất cả lúc

Anh Đào Anh Minh (ngụ Tp.HCM) - một khách hàng mua 1 dịch vụ tại dự án tại tuyến Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh cho thấy thêm, anh ký hợp đồng mua dịch vụ trong thời điểm tháng 3 vừa rồi. Ngay vào thời điểm tháng trước tiên mua công ty, cụm cuộc gọi của các nhân viên kinh doanh bất động sản tự nhận là của chủ đầu tư gợi ý tư vấn anh bán dịch vụ mình sẽ mua để kiếm lời, vì dự án công trình hiện đang được tăng giá khá cao.

Anh Minh kể, các cuộc đầu anh còn lịch sự vấn đáp là mua để sinh sống và không bán, nhưng tiếp đến các cuộc gọi đến tư vấn đến tấp vào toàn bộ lúc, thậm chí vào lúc chuẩn bị đi ngủ anh cũng trở thành gọi hỏi bán sản phẩm hoặc không gây anh rất bức xúc.

không chỉ bị làm phiền mời gọi bán nhà, anh Minh mang đến rằng, bọn họ còn bán cả thông tin cá nhân của anh cho những nhân viên đang được bán dự án công trình khác mời mua, rồi cho lượt các nhà bảo hiểm, ngân hàng, chủ hàng…cũng gọi mời chào.

giống như, chị Hứa Thị Liên, ngụ Q.9, TP.HCM cũng thở than liên tục bị chuyên viên nhà đất gọi mời bán lại kiếm lời sau khi mua căn hộ trên quận 2 để sinh sống.

Định vị mua nhà nhằm sinh sống, nhưng thấy mang nhiều bạn hỏi mua lại với giá thành cao hơn, nên kế tiếp chị Liên ra quyết định bán lại. Tuy vậy, dù sẽ bán nhà từ 2 tháng nay, chị vẫn tiếp tục bị khiến phiền bởi những cuộc điện thoại thông minh bàn từ phía công ty gọi tới hỏi cũng muốn bán căn hộ sẽ mua hay không.

Một trường hợp khác khi là chị Lê Thị Hương, ngụ quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Chị Hương kể, sau lúc mua 1 căn hộ trên Q.9 trong cuối thời gian trước nhằm ở chị cũng thường xuyên bị làm phiền bởi những chuyên viên nhà đất, bảo hiểm. vì vậy khi thấy số lạ chị đều chưa bắt máy, nhưng vì quá trình nên các số máy bàn chị nhưng vẫn bắt máy.
mua chủ

sau khoản thời gian tin báo để ký kết giấy tờ mua bán chủ, không ít người gặp phiền toái từ những cuộc

Điện thoại gạ chăm sóc bán lại, tác động đến quá trình và cuộc sống.

Chị Hương kể, biện pháp đây 2 tuần, có người dùng số máy bàn gọi đến chị xưng là người của chủ đầu tư chi tiêu dự án chị mua sản phẩm, mời chị tới tham dự buổi tiệc tri ân khách, tiếp nối gửi thư mời đến nhà. Có được thư mời chị Hương tới dự còn mới biết nơi đây buổi tiệc do một nhà kinh tế tài chính tổ chức nhằm ra mắt gói đầu tư chi tiêu tiền đẻ lãi.

 Giấy mời ghi từ 18h nhưng tới tận 20h30 nhưng vẫn không mang lại khách mời ăn mà chỉ thường xuyên giới thiệu về gói đầu tư tài chính.

"Bức xúc, chúng tôi phản ứng rằng bị lừa, thì nhân viên của khách hàng kinh tế tài chính đó chia sẻ, vì list có được nhờ vào mua của bạn địa ốc bán dự án chúng tôi mua, nên nói vậy nhằm Shop chúng tôi tham dự", chị Hương nhớ lại.

những tình huống như anh Minh, chị Liên, và chị Hương kể tại thực ra không phải hiếm trên môi trường hiện nay.

chủ đầu tư cũng hết cách?

Vị TGĐ của chúng ta là chủ đầu tư dự án công trình mà anh Minh phản ánh sinh sống trên cho thấy, ông cũng cần 'bó tay' trước vấn nạn này.

"Tôi cũng sẽ nỗ lực truy lùng xem ai là người bán danh sách khách ra phía bên ngoài, nhưng suốt 5 tháng qua Cửa Hàng chúng tôi vẫn chưa tồn tại kết quả, nếu như không muốn nói khi là không hề khảo sát đc. Thiếu sót này công ty chúng tôi thừa nhận cũng như nhìn thấy mang lỗi cùng rất khách hàng, bởi điều hành chuyên viên chưa nghiêm", vị tổng giám đốc này nói.

lý giải về sự việc chuyên viên gọi điện hỏi khách, vị tổng giám đốc phân tích và lý giải do chưa biết khách hàng mang mua đầu tư chi tiêu hay là không, trong những khi dự án có đa số chúng ta muốn mua nhằm ở nên chủ yêu cầu nhân viên gọi xác định lại vì luôn muốn căn hộ được bán cho những người mong muốn ở thực.

giống như, ông Nguyễn Huy Vũ, tổng giám đốc nhà phát đạt bất động sản Banviet Land cũng thừa nhận nơi đây câu chuyện mà chính ông đang dần phải tìm cách làm cho xong.

Điều này thường do những chuyên viên sàn deals tự khiến cũng như phát sinh từ sự tham lam của nhân viên kinh doanh.

Ông Vũ nghiên cứu, công ty địa ốc nào thì cũng mang hàng ngàn, thậm chí cả ngàn chuyên viên kinh doanh, Trong đó tin tức về khách hàng của chúng ta tiếp tục nhằm cho những nhân viên dùng cộng đồng, đây là kẽ hở nhằm họ dễ chịu và thoải mái gọi mời hoặc bán danh sách.

Đây cũng là điểm yếu kém trong quản lý nhân viên của công ty. Theo ông Vũ, còn nếu không có giải pháp chế tài chính xác, chính các doanh nghiệp sẽ tự đánh mất khách hàng của mình, còn khách nhưng vẫn phải chịu đựng những cuộc điện thoại cảm ứng thông minh làm phiền nhiều hơn nữa.

Phúc, nhân viên hoạt động nhà đất của Sàn giao dịch Nam sài thành cũng cho thấy, Tại Sao làm phiền khách một phần xuất phát từ áp lực doanh số bán mà công ty đầu tư chi tiêu bỏ ra cùng với chuyên viên sàn. bọn họ thường gọi mang đến khách đã mua dịch vụ để biết họ có nhu cầu bán lại không khi là nhằm tạo nên lợi nhuận ảo đến nhân viên tận hưởng đủ lương, tương tự như hoa hồng hàng tháng.

Theo: https://mangtintuconline.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment