Saturday, April 22, 2017

7 loại từ khóa cần chăm lo lúc nghiên cứu và phân tích Keywords

Keywords là một trong những luận điểm cơ bản & quan trọng bậc nhất đối với những seoer người làm seo trong tiến trình học & làm SEO. Bộ từ khóa của doanh nghiệp càng hoàn toản, cụ thể và hợp lý, công việc seo web của doanh nghiệp sẽ càng trở lên dễ ợt. 7 loại keyword tiếp sau đây sẽ cung ứng cho Anh chị em một số ý nghĩ đó độc đáo mà quý khách Rất có thể chưa khi nào nghĩ tới trước đây, giúp xẻ sung thêm cho bộ Keywords của bạn

Nhóm Keywords tích lũy thông báo

Hầu hết người dùng trước khí đưa ra một quyết định mua hàng nào đó, họ thường tìm hiểu khá kỹ các thông tin thúc đẩy đến loại sản phẩm đó. Quá trình mua hàng của họ được triển khai theo thứ tự:
nhận diện >> search thông tin >> So sánh chọn lựa >> Quyết định mua

thời đoạn search thông báo của một số người Có thể bị bỏ lỡ hoặc làm cấp tốc như chớp, Trong khi đó, một số người không giống phải mất một thời hạn khá dài trước Khi đưa ra quyết định.

Ở thời đoạn search thông báo này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ tìm kiếm có thúc đẩy đến sản phẩm/ dịch vụ và search thông báo về nó. 2 loại Keywords thường được sử dụng:

1. Keywords luận điểm

những loại Keyword tìm kiếm này xuất phát từ chính nhu yếu của người tiêu dùng. Họ đang gặp một vấn đề, họ cần được giúp sức, & sản phẩm/dịch vụ của công ty sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này.
ví dụ, họ Rất có thể search "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" khi họ cần tìm kiếm những giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Từ khóa phương án

đối chọi với Keyword luận điểm Tại trên, đấy là loại Keywords về giải pháp. Loại từ khóa này diễn tả các phương án giúp họ giải quyết những gian truân trên. Chúng thường chi tiết hơn, và người dùng tìm kiếm chúng cũng đã có một tẹo thông báo về vấn đề họ đang gặp gỡ phải.
Tiếp tỉ dụ trên, từ khóa giải pháp mà người dùng search thời điểm hiện tại Rất có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm Keywords so sánh chọn lựa


  • Một Khi người tiêu dùng đã xác định rõ được các thông tin về thành phầm & bước đầu có mong muốn mua hàng, Keyword tiếp theo mà họ sử dụng sẽ là Keyword cụ thể về một sản phẩm nào đó. 
  • Từ khóa này sẽ giúp họ search & so sánh giá trị hoặc chất lượng của sản phẩm/dịch vụ của những bên bán.

3. Keyword mô tả sản phẩm


  • Đúng như tên gọi của nó, những từ khóa này là các từ ngắn nhất, thông dụng nhất để mô tả sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
  • Ví dụ, Quý khách hàng đang bán USB, Quý khách hàng Rất có thể sẽ có rất nhiều những Keyword để SEO vì USB thường có không ít tên đc sử dụng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..

  • Trong số đó, tên gọi đúng nhất là Flash drive, tuy nhiên, tên gọi phổ cập nhất lại là USB.

4. Từ khóa thuộc tính sản phẩm


  • Loại từ khóa này môt tả rõ hơn tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ như: Color, kích thước, hình dạng & tác dụng khác.
  • Trong tỉ dụ trên, từ khóa thuộc tính Rất có thể là USB 2gb.

5. Keyword tên thương hiệu sản phẩm


  • Người dùng thường tìm kiếm trực tiếp loại Keyword này lúc họ đã biết một chút về thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Tiếp Keywords tỉ dụ trên, Keywords tên thương hiệu sản phẩm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Keywords chức năng sản phẩm


  • Đôi khi, khách hàng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu cầu dùng hàng của họ được hình thành. Lúc đó, họ sẽ tìm kiếm một sản phẩm nào đó thỏa mãn nhu cầu được nhu cầu này của họ.
  • Đó là loại sản phẩm khá đặc thù, đáp ứng nhu cầu được một loại nhu yếu khá khác biệt từ người dùng.

7. Keywords về đối tượng quý khách hàng


  • Đấy là một nhóm Keyword có lưu lượng tìm kiếm hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sắm thành phầm nào đó phù hợp với phiên bản thân họ. từ khóa này Có thể biểu thị về: giới tính, độ tuổi, nhóm tuổi, công tác, sở thích,…
  • Với một tẹo tứ duy & sáng tạo, Quý khách hàng Có thể mau chóng tạo ra một list dài những từ khóa không giống nhau về chủ đề Keyword này.
  • Trên đấy là một số các loại Keyword mà Bạn Rất có thể sử dụng cho việc phân tích Keywords của mình.


Theo: https://mangtintuconline.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment